Bản quyền phần mềm Cổng cung cấp thông tin đơn thư khiếu nại tố cáo phục vụ công tác chỉ đạo điều hành của lãnh đạo
Đối với các cơ quan nhà nước thì quy trình nghiệp vụ, sử dụng các phần mềm thực hiện công tác tiếp nhận, xử lý đơn, thư theo Thông tư số 05/2021/TT-TTCP ngày 1 tháng 10 năm 2021 của Thanh tra Chính phủ Quy định quy trình xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh và Thông tư 04/2021/TT-TTCP ngày 1 tháng 01 năm 2021 của Thanh tra Chính phủ Quy định quy trình tiếp công dân.
Đối với các cơ quan Đảng thì thì quy trình nghiệp vụ, sử dụng các phần mềm thực hiện công tác tiếp nhận, xử lý đơn, thư được thực hiện theo Hướng dẫn số 28-HD/VPTW ngày 19 tháng 12 năm 2013 của Văn phòng Trung ương Đảng về công tác tiếp công dân và xử lý đơn, thư ở văn phòng các tỉnh ủy, thành ủy trực thuộc Trung ương và của Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng tỉnh; đối với Ủy ban Kiểm tra Thành ủy thì thực hiện theo các quy định của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, của ngành kiểm tra Đảng.
Quy chế phối hợp công tác tiếp dân, xử lý đơn, thư giữa Văn phòng Trung ương Đảng và Ban Nội chính Trung ương.
- Mô hình kiến trúc tổng thể của hệ thống
Hệ thống được xây dựng trên nền tảng công nghệ mới nhất, ứng dụng các công nghệ ảo hoá nhằm tối ưu hoá năng suất hoạt động của hệ thống và khả năng mở rộng hệ thống trong tương lai.
Theo mô hình và công nghệ sử dụng, việc đầu tư sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí do chỉ cần triển khai tập trung cấp tỉnh, sau đó theo lộ trình sẽ triển khai các subsite cấp Sở ngành, quận huyện thị xã mà không cần đầu tư thêm về hạ tầng kỹ thuật. Việc sử dụng chung trên một nền tảng công nghệ sẽ giúp dễ dàng tích hợp các ứng dụng sau này.
Màn hình tổng quan hiển thị thông tin ngắn gọn, xúc tích
Xử lý đơn theo đúng quy trình
Nghiệp vụ xử lý đơn thư thân thiện
Báo cáo đúng chuẩn
Trang tra cứu đơn thư
App quản lý đơn thư trên nền tảng di động
Giấy biên nhận
© 2017 Bản quyền của SSC - Thiết kế bởi: Khuetech