GIỚI THIỆU
GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
ĐỖI NGŨ, CHIẾN LƯỢC, TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH
Tầm nhìn
Trở thành một công ty tư vấn, thiết kế, cung cấp, cho thuê và triển khai các giải pháp CNTT và dịch vụ công nghệ thông tin cho cơ quan nhà nước và doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông nam á.
Sứ mệnh
Tư vấn, cung cấp, cho thuê sản phẩm và dịch vụ CNTT tốt nhất cho các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp
Mục tiêu và chiến lược
Đội ngũ của chúng tôi
SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ
1. Mục đích của dịch vụ bảo trì
Mục đích của dịch vụ này là cung cấp cho khách hàng sự tư vấn thông qua điện thoại hoặc hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp nhằm xử lý các sự cố xảy ra đối với hệ thống của khách hàng. Nhằm hướng đến việc bảo vệ cho hệ thống mạng của khách hàng luôn hoạt động thông suốt, SSC. cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ bảo trì chất lượng nhất.
2. Các gói dịch vụ bảo trì
Dịch vụ bảo trì của SSC. được định nghĩa bằng thời gian phục vụ và thời gian đáp ứng như sau:
Gói dịch vụ | Thời gian phục vụ (*) | Thời gian đáp ứng (**) |
---|---|---|
8 x 5 x NBD (Bạc) | 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần | Ngày làm việc kế tiếp |
8 x 5 x 4 (Vàng) | 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần | Trong vòng 4 giờ |
24 x 7 x 2 (Kim cương) | 24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần | Trong vòng 2 giờ |
( * ) Thời gian phục vụ không bao gồm ngày nghỉ lễ được quy định trong luật lao động Việt Nam
(**) Thời gian đáp ứng được hiểu là khoảng thời gian để nhân viên SSC. đến hiện trường. Trường hợp khách hàng sử dụng gói Vàng và Kim cương ở các quận ngoại thành hoặc tỉnh, thành ngoài TP. Hồ Chí Minh, thời gian đáp ứng sẽ được điều chỉnh lại cho phù hợp với điều kiện thực tế. Ví dụ:
Nội dung chính của các gói dịch vụ:
Với các gói dịch vụ này, khách hàng được nhiều lợi ích:
3. Quy trình dịch vụ bảo trì của SSC.
© 2017 Bản quyền của SSC - Thiết kế bởi: Khuetech