GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN

  • SSC (Smart Solutions Corporation) là Công ty Cổ phần được thành lập và hoạt động theo giấy phép kinh doanh số 0311409500 do Sở Kế hoạch Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp.
  • Tên tiếng Anh: Smart Solutions Corporation
  • Tên tiếng Việt: Công ty Cổ phần SSC
  • Vốn điều lệ: 600.000.000.000 VNĐ (Sáu trăm tỉ đồng Việt Nam)
  • Website: ssc.net.vn; realtech.vn
  • Trụ sở chính:
    • Tầng 1, Số 37, Đường số 9, Cư Xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, Tp.Hồ Chí Minh
    • Tel: (84-8) 6.299.7456
    • Fax: (84-8) 6.264.6112
    • Email: contact@ssc.net.vn

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

  • SSC được lập ra với sứ mệnh: Tư vấn, cung cấp, cho thuê sản phẩm và dịch vụ CNTT tốt nhất cho các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp
  • SSC được xây dựng dựa trên đội ngũ nhân sự giỏi, chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm thiết kế, quản lý và triển khai các hệ thống CNTT và phần mềm cho các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp tại Việt Nam.
  • SSC hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, cung cấp, cho thuê và triển khai các giải pháp CNTT và dịch vụ công nghệ thông tin cho cơ quan nhà nước và doanh nghiệp đòi hỏi nhiều về chiều sâu lẫn chiều rộng như:
    • Hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin của cơ quan nhà nước bao gồm: Hệ thống thư điện tử; hệ thống quản lý văn bản và điều hành; hệ thống phần mềm nghiệp vụ; hệ thống họp, hội nghị truyền hình trực tuyến; hệ thống quản lý thông tin tổng thể; hệ thống trao đổi thông tin, văn bản qua mạng; hoạt động cập nhật, lưu trữ, xử lý dữ liệu và khai thác cơ sở dữ liệu; hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin khác được sử dụng trong phạm vi cơ quan nhà nước;
    • Hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ người dân và doanh nghiệp bao gồm: Ứng dụng một cửa điện tử; cổng, trang thông tin điện tử; hệ thống cung cấp dịch vụ hành chính công trực tuyến; hệ thống quản lý, giám sát, vận hành cơ sở hạ tầng; hệ thống truy vấn, hỏi đáp, chăm sóc khách hàng qua mạng; các hoạt động, hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin khác phục vụ người dân và doanh nghiệp;
    • Hoạt động liên quan đến hạ tầng kỹ thuật công nghệ thông tin như cung cấp trang thiết bị kỹ thuật, máy chủ, máy trạm, thiết bị ngoại vi; cung cấp hạ tầng, thiết bị kết nối mạng nội bộ, mạng diện rộng, kết nối Internet, truy cập tới các hệ thống dịch vụ công; cung cấp hệ thống cơ sở dữ liệu, trung tâm dữ liệu, hệ thống điện toán đám mây;
    • Hoạt động khảo sát, lắp đặt, bảo hành, bảo trì, nâng cấp, đào tạo, chuyển giao, tư vấn về công nghệ thông tin; triển khai, quản trị, duy trì, vận hành, tích hợp hệ thống, kết nối liên thông các hệ thống thông tin;
    • Hoạt động bảo đảm an toàn, bảo mật thông tin như cung cấp hệ thống, thiết bị, giải pháp an toàn thông tin; cung cấp giải pháp chống truy cập trái phép, tường lửa; phòng và chống vi rút, phần mềm gián điệp, phá hoại; hoạt động kiểm tra, đánh giá, giám sát an toàn thông tin; hoạt động ứng cứu, khắc phục sự cố an toàn thông tin;
    • Các hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin khác.

ĐỖI NGŨ, CHIẾN LƯỢC, TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

Tầm nhìn
Trở thành một công ty tư vấn, thiết kế, cung cấp, cho thuê và triển khai các giải pháp CNTT và dịch vụ công nghệ thông tin cho cơ quan nhà nước và doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông nam á.

Sứ mệnh

Tư vấn, cung cấp, cho thuê sản phẩm và dịch vụ CNTT tốt nhất cho các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp

Mục tiêu và chiến lược

  • Sử dụng chiến lược kinh doanh “ Tất cả cùng thắng” để từng bước khẳng định vị thế SSC tại thị trường Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động ra toàn khu vực ASEAN.
  • Đạt doanh số trên 10 triệu USD trước năm 2020

Đội ngũ của chúng tôi

  • 02 Thạc sĩ chuyên ngành CNTT phụ trách lãnh đạo mảng phần mềm
  • 07 Đại học chuyên ngành CNTT và Viễn Thông
  • 01 Tiến sĩ mạng Cisco (CCIE)
  • 02 Kỹ sư bảo mật hệ thống mạng Cisco (CCNP, CCSP)
  • 03 Quản trị mạng Cisco (CCNA)
  • 01 Kỹ sư cáp (AMP, Krone & Clipsal Engineer)
  • 02 Kỹ sư hệ thống Microsoft (MCSA, MCSE, MCSE Messaging based-on Microsoft Windows Server 2003 &Windows Server 2008)
  • 02 Kỹ sư bảo mật hệ thống Microsoft (MCSA, MCSE, MCSE Security based-on Microsoft Windows Server 2000, Windows Server 2003 & Windows Server 2008)
  • 02  Kỹ sư quản trị hệ thống SUN Solaris và Linux

SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ

  • SSC - Cung cấp, cho thuê:
    • Hệ thống máy chủ
    • Hệ thống lưu trữ tâp trung (DAS, NAS, SAN)
    • Hệ thống cáp mạng (Cáp quang, cáp đồng, ..)
    • Hệ thống tổng đài điện thoại
    • Máy tính trạm, máy tính xách tay
    • Thiết bị bảo mật thông dụng và chuyên dụng (Firewall, IDS/IPS, …)
    • Thiết bị kết nối mạng viễn thông và CNTT(Switch, Hub, Router, Contact center, DSLAM, NTU, Modem ADSL, Modem GSHDSL, Modem Quang, …)
    • Phần mềm bản quyền
    • Dịch vụ bảo trì, bảo hành hệ thống mạng viễn thông và CNTT
  • SSC - Tư vấn, khảo sát, lên giải pháp, thiết kế, triển khai, bảo trì & sửa chữa:
    • Hệ thống hạ tầng mạng viễn thông và công nghệ thông tin dựa trên các sản phẩm mới nhất của các hãng Cisco, IBM, HP, Siemens, AMP, Clipsal, Microsoft, Symantec, Kaspersky, F5, …
    • Hệ thống lưu trữ tập trung như DAS, NAS, SAN
    • Trung tâm tích hợp dữ liệu (Cooperate data center)
    • Trung tâm phục hồi dữ liệu khi có thảm họa xảy ra (Disaster recovery center)
  • SSC - Tư vấn, cung cấp, cho thuê các hệ thống phần mềm:
    • Hệ thống phần mềm quản lý và quy hoạch cán bộ công chức
    • Hệ thống phần mềm quản lý hồ sơ – quản lý công việc
    • Hệ thống phần mềm quản lý dân cư
    • Hệ thống phần mềm quản lý chấm – thi đua khen thưởng
    • Hệ thống phần mềm quản lý vi phạm hành chính – liên thông kho bạc
    • Hệ thống phần mềm thư viện điện tử lưu trữ văn bản của các cơ quan Đảng, nhà nước để phục vụ tra cứu một cách nhanh chóng, khoa học và thuận tiện
    • Hệ thống phần mềm cấp phép lao động qua mạng
    • Hệ thống phần mềm liên thông Thuế - Tài nguyên môi trường
    • Hệ thống phần mềm quản lý – tuyển chọn nghĩa vụ quân sự
    • Hệ thống phần mềm quản lý công trình xây dựng
    • Hệ thống phần mềm cấp phép xây dựng qua mạng (Dịch vụ công trực tuyến)
    • Hệ thống phần mềm cấp bản sao giấy hộ tịch qua mạng (Dịch vụ công trực tuyến)
    • Hệ thống phần mềm cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh điện tử
    • Hệ thống phần mềm quản lý thư xin lỗi
    • Hệ thống phần mềm quản lý khám chữa bệnh ngoại trú
    • Hệ thống phần mềm liên thông Quận – Phường trong lĩnh vực Tài nguyên môi trường và quản lý đô thị
  • Dịch vụ bảo trì

    1. Mục đích của dịch vụ bảo trì

    Mục đích của dịch vụ này là cung cấp cho khách hàng sự tư vấn thông qua điện thoại hoặc hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp nhằm xử lý các sự cố xảy ra đối với hệ thống của khách hàng. Nhằm hướng đến việc bảo vệ cho hệ thống mạng của khách hàng luôn hoạt động thông suốt, SSC. cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ bảo trì chất lượng nhất.

    • Hotline: 090.265.9050
    • Email: support@ssc.net.vn

    2. Các gói dịch vụ bảo trì

    Dịch vụ bảo trì của SSC. được định nghĩa bằng thời gian phục vụ và thời gian đáp ứng như sau:

    Gói dịch vụ Thời gian phục vụ (*) Thời gian đáp ứng (**)
    8 x 5 x NBD (Bạc) 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần Ngày làm việc kế tiếp
    8 x 5 x 4 (Vàng) 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần Trong vòng 4 giờ
    24 x 7 x 2 (Kim cương) 24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần Trong vòng 2 giờ

    ( * ) Thời gian phục vụ không bao gồm ngày nghỉ lễ được quy định trong luật lao động Việt Nam

    (**) Thời gian đáp ứng được hiểu là khoảng thời gian để nhân viên SSC. đến hiện trường. Trường hợp khách hàng sử dụng gói Vàng và Kim cương ở các quận ngoại thành hoặc tỉnh, thành ngoài TP. Hồ Chí Minh, thời gian đáp ứng sẽ được điều chỉnh lại cho phù hợp với điều kiện thực tế. Ví dụ:

    • 3 giờ cho các tỉnh: Bình Dương, Đồng Nai, Long An
    • 4 giờ cho các tỉnh: Vũng Tàu; Tiền Giang
    • 5 giờ cho Vĩnh Long; Cần Thơ, Đồng Tháp, Trà Vinh; Bình Thuận; Tây Ninh
    • 6 giờ cho các tỉnh Hậu Giang, An Giang, Kiêng Giang, Cà Mau.

    Nội dung chính của các gói dịch vụ:

    • Khảo sát thực trạng cơ sở hạ tầng và báo cáo tình hình.
    • Giải đáp thắc mắc qua đường dây nóng của SSC..
    • Hỗ trợ và khắc phục sự cố tại hiện trường nhanh và hiệu quả với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của SSC..
    • Kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ 3 tháng/lần (đối với gói Bạc), 2 tháng/lần (đối với gói Vàng), 1 tháng/lần (đối với gói Kim cương).
    • Hỗ trợ về sửa chữa hoặc thay thế thiết bị cần thiết đảm bảo hệ thống mạng không bị ngưng hoạt động.
    • Bảo hiểm rủi ro phần cứng của thiết bị mạng.

    Với các gói dịch vụ này, khách hàng được nhiều lợi ích:

    • Sự kiểm tra, bảo trì định kỳ của SSC. sẽ giúp ngăn ngừa các nguy cơ lỗi của hệ thống phần cứng và phần mềm, do vậy sẽ giúp khách hàng tránh nguy cơ mất các cơ hội kinh doanh.
    • Sự tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng của SSC. sẽ giảm tối đa thời gian ngưng hoạt động của hệ thống của khách hàng, do đó hoạt động kinh doanh của khách hàng luôn được đảm bảo thông suốt.
    • Công việc bảo trì hệ thống của khách hàng do SSC. đảm nhiệm sẽ giúp khách hàng vừa tiết kiệm nguồn nhân lực dành cho việc bảo trì hệ thống, vừa có thể tập trung vào công việc chuyên môn.
    • Tiết kiệm chi phí vì không phải dự trữ thiết bị dự phòng (spare part).
    • Với việc bảo trì định kỳ và kỹ lưỡng bởi các kỹ sư giàu kinh nghiệm của SSC., tuổi thọ của hệ thống sẽ được kéo dài, do đó làm tăng hiệu quả của khoản đầu tư vào hệ thống của khách hàng.

    3. Quy trình dịch vụ bảo trì của SSC.